Bogner 3534 amp owners - Share your settings

gamgam4156

New member
Top các ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại iOS
Nếu việc chụp ảnh trên điện thoại hiện nay khá dễ dàng thì quá trình quay phim trên thiết bị lại khó khăn hơn nhiều. Trong trường hợp này các bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của những ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại IOS. Sau đây là những gợi ý của thay mặt kính ép kính điện thoại chính hãng tại Đà Nẵng Techcare Đà Nẵng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng.
TechSmith Capture
cscvNet.jpg

Đây được xem là lựa chọn số 1 dành cho mọi người, phần mềm TechSmith Capture cung cấp tính năng hỗ trợ các bạn quay màn hình video cho thiết bị iPhone và cả iPad. Ứng dụng này mang đến sự trải nghiệm tốt nhất dành cho những người muốn ghi hình lại các đoạn video với dung lượng ngắn. Đi kèm với đó chính là tính năng hỗ trợ truy cập các đoạn video ghi hình từ các ứng dụng khác.
Dựa vào tính năng này, phần mềm này sẽ mang đến sự liên kết tốt với nhiều ứng dụng chỉnh sửa bên ngoài trong quá trình nó tùy chỉnh cũng như xuất bản video. Đặc biệt, TechSmith Capture còn mang tới tính năng thông báo cho điện thoại iOS. Ứng dụng giúp các bạn ghi lại một hay nhiều video theo tỷ lệ toàn màn hình. Ngay sau đó các bạn cũng có thể chuyển đổi hay xử lý những thước phim một cách dễ dàng và đơn giản bằng Camtasia hay Snagit.
Go Record: Screen Recorder
Tương tự như ứng dụng nêu trên, Go Record: Screen Recorder mang đến cho các bạn sự hỗ trợ thiết thực dành cho những người người có nhu cầu quay video màn hình trên chính chiếc điện thoại. Đây chính là phần mềm miễn phí cho phép các bạn có thể quay video trên tất cả mọi thiết bị có cài đặt hệ điều hành IOS.
Bằng việc lựa chọn ứng dụng Go Record: Screen Recorder, các bạn sẽ có được sự trải nghiệm những tính năng ưu việt chẳng hạn như tự ghi hình trong lúc chơi game, ghi cả hình ảnh và lẫn âm thanh trong quá trình dùng thiết bị. Hơn nữa, còn hỗ trợ tính năng chèn những bình luận bằng âm thanh ngay bên trong video. Ứng dụng này còn tích hợp sẵn cho những người dùng bộ công cụ chỉnh sửa nhanh, để các bạn có thể biên tập video trong thời gian ngắn nhất.
DU Recorder Live
DU Recorder Live là phần mềm quay video màn hình cho thiết bị iOS kết hợp cùng với hỗ trợ livestream miễn phí. Phần mềm có giao diện khá đơn giản, dễ dùng và cho phép tất cả mọi người tạo ra những video có hình ảnh mượt mà, sắc nét với độ phân giải cao.
Một số tính năng nổi bật của ứng dụng DU Recorder Live này mà Techcare sua chua dien thoai da nang muốn chia sẻ đó là: Quay phim chỉ với một cú chạm duy nhất, hỗ trợ tính năng vừa livestream và vừa lồng tiếng bình luận vào trong video mang tới sự trải nghiệm hoàn toàn miễn phí mà không chứa những quảng cáo phiền phức. Đặc biệt là phần mềm này sẽ không giới hạn thời gian quay video cũng như cung cấp khá nhiều độ phân giải cho các bạn sử dụng.
Record it
pcTD5Gn.jpg

Record it là một trong những ứng dụng quay màn hình điện thoại được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ứng dụng thông minh này giúp các bạn ghi hình trong quá trình giải trí chơi game và dùng nhiều ứng dụng khác trên chính điện thoại. Hơn nữa, ứng dụng này còn giúp các bạn sắp xếp lại những video đã quay, chia sẻ video lên trên các công cụ email hay airdrop của smartphone.
Bên cạnh đó, Record it còn hỗ trợ các bạn tính năng quay video cho toàn màn hình và tích hợp sẵn thanh công cụ chỉnh sửa nhanh chóng. Ứng dụng hỗ trợ quá trình sắp xếp cũng như quản lý các đoạn video một cách dễ dàng. Điều này có ý nghĩa vô cùng lớn trong quá trình trích xuất video hay chia sẻ lên những trang mạng xã hội.
Cùng với Record it, các bạn còn có thể bình luận bằng những âm thanh bên trong video clip, hỗ trợ cắt ghép video và áp dụng bộ lọc cho video đã quay. Đây cũng là ứng dụng duy nhất được trang bị thêm tính năng hữu ích ghi nhận phản ứng và đánh giá của những người xem. Nhờ vậy mà đoạn video của các bạn sẽ được gia tăng độ tương tác rất lớn.
ProMovie ReCorde
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm ProMovie ReCorder nằm ở khả năng kiểm soát phơi sáng cũng như lấy nét và phân chia tỷ lệ trên khung hình. Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra những đoạn video với chất lượng cao nhất cũng như chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Bên cạnh các tính năng nêu trên, ứng dụng ProMovie ReCorder còn cho phép các bạn quay video với chế độ camera kép hoặc quay phim góc rộng và chụp hình ảnh từ xa. Dòng sản phẩm hỗ trợ quay phim có tốc độ đỉnh cao lên tới 120Mb/s cùng với hiệu chỉnh phơi sáng hoặc tốc độ ghi hình và cân bằng trắng sáng thủ công. Điều tuyệt vời nhất là các bạn còn có thể kết nối ứng dụng này với nhiều thiết bị bên ngoài chẳng hạn như: Micro, ống kính và kết nối Bluetooth.
Vừa rồi Techcare dịch vụ sửa chữa điện thoại giá cả tốt nhất đã chia sẻ cho các bạn Top các ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại iOS. Hy vọng với những thông tin này, các bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một ứng dụng hữu ích nhé.
 
Last edited:
Here is my favorite setting for metal on the red channel. Using a guitar with a mid to high output pickup, set amp switches to deep and bright 2, gain at 2 o’clock, boost on. Start with the eq for presence, treble and mids at 3 o’clock and bass at noon and then adjust for taste. This amp is super sensitive on guitars/pickups, so just about any recommendation is going to take some tweaking. Crank it up and jam out!

Another setting I like to use is having the switches set to either tight/loose and normal on both red and blue channels. Start with treble and mids just short of being all the way up and adjust to taste. They’re going to need to be pretty high to add enough cut, but the normal switching adds some extra girth to the sound.

No matter where the excursion switches are set on the green channel, I always use bright 1.

edit: I use a 2x12 Mesa compact recto cab with v30s.
 
Last edited:
Back
Top